5
6
7

Công ty


THÔNG CÁO BÁO CHÍ

13/09/2022

Ngày 12/9/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thiện Phú, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng FLC Faros.

 

Liên quan đến vụ việc, FLC Faros xin có thông tin chính thức bước đầu như sau:

 

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận chính thức. FLC Faros đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ các vấn đề liên quan. Ngay khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan chức năng, FLC Faros sẽ có cập nhật kịp thời, đầy đủ về vụ việc theo đúng các quy định công bố thông tin hiện hành.

 

Về phía hoạt động của Công ty, vụ việc không ảnh hưởng đến hoạt động thường trực của FLC Faros. Sau các biến động liên quan đến nhân sự cấp cao từ tháng 3/2022, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên của FLC Faros vẫn đang nỗ lực xúc tiến nhiều giải pháp, kế hoạch nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra ổn định trong tình hình mới, ưu tiên đảm bảo lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như các đối tác, nhà thầu đang có giao dịch, hợp tác với FLC Faros.

 

FLC Faros rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành của khách hàng, đối tác cũng như sự hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện từ phía cơ quan quản lý để thực hiện đúng các định hướng nêu trên, nhằm giữ vững quyền lợi của khách hàng, đối tác và góp phần ổn định tâm lý nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.