5
6
7

Muôn màu Faros


QUỐC TẾ THIẾU NHI "MUÔN MÀU SẮC THƠ" - NGÀY HỘI CỦA CÁC Faroser NHÍ

03/06/2019

 

Nụ cười của con là điều tuyệt vời nhất trong tất cả những điều kỳ diệu trên thế gian.

Nụ cười của con là liều thuốc thần tiên chữa lành mọi mệt mỏi, áp lực bộn bề cuộc sống này.

Nụ cười của con là động lực vô bờ bến để ba mẹ mỗi ngày cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa trong công việc để lo cho con cuộc sống đủ đầy và chỉ để được nhìn con vui cười mỗi ngày...

 

"Muôn màu sắc thơ" - Chương trình Quốc Tế Thiếu Nhi đặc biệt dành tặng cho các Faroser nhí đã diễn ra vô cùng sôi nổi, nhộn nhịp tại Nhà hát thể nghiệm trường trung cấp nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Việt Nam chiều ngày 1/6/2019. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công ty được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của Công ty tới con em CBNV trong Công ty trong các dịp 1/6 hàng năm. 

 

Năm nay, ngoài được thưởng thức chương trình xiếc như đu quay, tung hứng, thang lắc, hài hước và đặc biệt là hoạt cảnh “ Alibaba và những tên cướp" đặc sắc mang nhiều ý nghĩa tới các em nhỏ, các em nhỏ còn được cùng bố mẹ tham gia các trò chơi xiếc với các chú hề, con vật gần gũi như: xiếc chó, xiếc khỉ, trò ảo thuật vui nhộn. Chương trình cũng đã mang đến những tràng pháo tay, những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và đã đem lại nụ cười thường trực trên môi của các con trong suốt buổi biểu diễn. 

 

Chắc hẳn hôm nay các con đã có những ký ức thật đẹp cùng ba mẹ. Chúc các Faroser nhí luôn thật mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, đáng yêu và mãi là niềm tự hào, tiếp sức cho các bố mẹ có thêm động lực công tác thật tốt và gặt hái nhiều thành công trong công việc nhé.

 

 

Nhóm truyền thông nội bộ.