5
6
7

Tin tức


BÙNG NỔ XÚC CẢM ĐÊM GALA MỪNG FLC TRÒN 20 TUỔI

25/10/2021

BÙNG NỔ XÚC CẢM ĐÊM GALA MỪNG FLC TRÒN 20 TUỔI

 

Anh chị em đồng nghiệp thân mến, 

 

Chắc hẳn dư âm của Đêm Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn FLC tối qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn vẫn chưa thể nào phai trong mỗi chúng ta. 20 năm với biết bao cung bậc cảm xúc, bao niềm tự hào,  dù chẳng thể truyển tải trong 2 tiếng của chương trình nhưng vẫn mang đến cho lòng ta thật nhiều xúc động.

 

20 năm của tuổi thanh xuân đầy hoài bão và niềm tin, các thế hệ người FLC đã vững vàng vượt qua nhiều gian nan thách thức, biến những khát khao đã trở thành hiện thực. 20 năm - một hành trình biến ‘bùn đen thành vàng’.

Đêm đánh dấu chặng đường 20 năm, ta đã sống trong ‘bữa tiệc thịnh soạn’ của cảm xúc. Từ rưng rưng tự hào khoảnh khắc ‘Tôn vinh Người đồng hành’ rồi vỡ oà trong giây phút khúc hát mừng sinh nhật vang lên - Người bạn lớn của chúng ta, tròn 20 tuổi.

 

Và rồi giữa đại tiệc cảm xúc ấy, ta lại được đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy màu sắc đến từ chính những người anh, người chị đồng nghiệp của chúng ta. Là những giọng hát đầy nội lực từ Ban Tài chính Bamboo Airways - một thành viên của Ban Tài chính Tập đoàn FLC ; là sức trẻ, nhiệt huyết từ Đoàn tiếp viên; là hành trình khai mở khắp miền Tổ quốc của FLC qua tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp của các anh chị Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Xin được gửi tới Ban Lãnh đạo cùng các Anh/Chị những hình ảnh đầy cảm xúc từ Đêm Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

 

 

Trân trọng