5
6
7

Tin tức


THƯ GỬI CỔ ĐÔNG, ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG FLC FAROS

30/03/2022

 

Kính gửi Quý Cổ đông, Quý Đối tác, Quý Khách hàng.  


Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (“Công ty Faros’’) xin kính gửi Quý Cổ đông, Quý Đối tác, Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất!

 

Ngày 29.3.2022, khi có thông tin về việc khởi tố và bắt tạm giam đối với ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn  FLC, chúng tôi đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của nhiều Cổ đông, Đối tác và Khách hàng. Chúng tôi khẳng định, sự việc này không tác động hoặc làm thay đổi định hướng, hoạt động kinh doanh hàng ngày, cũng như sự phát triển bền vững của Công ty Faros trong thời gian tới. Đồng thời, cũng không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của Cổ đông, Khách hàng, cũng như các Đối tác đang có giao dịch, hợp tác với Công ty Faros.

 

Ban lãnh đạo và Tập thể Cán bộ nhân viên của Công ty Faros vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty Faros diễn ra ổn định trong tình hình mới, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và Ban Tổng Giám đốc đã đặt ra.

 

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn các Quý Cổ đông, Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã thấu hiểu, cảm thông và sẻ chia cùng Công ty Faros trong thời điểm này. Công ty Faros rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Cổ đông, Quý Đối tác, Quý Khách hàng trong thời gian tới.

 

Trân trọng cảm ơn!

           

 

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Nguyễn Bình Phương.