5
6
7

Tin tức


FLC FAROS GIÀNH GIẢI THƯỞNG CUỘC THI DREAM OFFICE 2019

30/07/2019

 

Ngày 26/07, nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do Tập đoàn tổ chức, kết quả cuộc thi DREAM OFFICE 2019 đã được chính thức công bố và trao thưởng. FLC Faros vinh dự được gọi tên tại hạng mục giải Ba với trị giá giải thưởng lên tới 20.000.000 đồng.

 

 

Anh Nguyễn Quý Kỳ - Phó trưởng phòng KSTK đại diện nhận giải thưởng từ Tập đoàn

 

Cuộc thi TEAMWORK MAKES DREAM OFFICE 2019 do tập đoàn phát động đã tạo nên một phong trào hưởng ứng sôi động tại FLC Faros. Dưới sự định hướng của Ban lãnh đạo, toàn bộ các CBNV FLC Faros đã cùng nhau đóng góp những ý tưởng decor sáng tạo thể hiện văn hóa và tinh thần con người Faros.

 

FAROS – KIẾN TẠO HÀNH TINH XANH chính là concept decor văn phòng tại FLC Faros. Cùng với sự thần tốc trong thực hiện trang trí khu vực sảnh chính và hành lang chung, tại mỗi phòng, các thành viên cũng thực hiện “dự án” sáng tạo riêng để đóng góp những gam màu sống động trong hành trình tổng thể “Kiến tạo hành tinh xanh” mà vẫn thể hiện được cái “chất” không thể bị hòa lẫn của phòng mình.

 

Giải thưởng từ Tập đoàn FLC chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đồng lòng, gắn kết mà tập thể Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã thể hiện trong suốt hành trình tham dự cuộc thi.

 

Một vài hình ảnh trong chương trình:

 

 

Ban truyền thông & Marketing Tập đoàn giành giải nhất cuộc thi

 

 

Giải nhì thuộc về Văn phòng Tập đoàn FLC

 

 

Tiết mục biểu diễn trong chương trình